![]() |
Kính gửi: QUÝ DOANH NGHIỆP Một doanh nghiệp muốn hoạt động ổn định và hiệu quả, một người chủ doanh nghiệp muốn có những quyết định sáng suốt cần phải có một hệ thống kế toán chuyên nghiệp để hỗ trợ trong công việc cho người quản lý và chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó. Nếu: * Nếu bạn chuẩn bị thành lập Doanh nghiệp: Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ trọn gói cho bạn từ khâu tư vấn thành lập doanh nghiệp theo từng khu vực ưu đãi, theo từng quy mô, từng loại hình và từng ngành nghề doanh nghiệp. Hoàn thành thủ tục giấy phép kinh doanh, đăng ký thuế, … Nếu quý doanh nghiệp chưa có lực lượng lao động chủ chốt ban đầu, chúng tôi sẽ cung cấp tất cả các dịch vụ từ khâu nhân sự, dịch vụ kế toán, kế toán trưởng, tư vấn thuế, đại diện trước pháp luật về thuế - Đại lý thuế, tư vấn sử dụng và cung cấp phần mềm kế toán. * Doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp mới thành lập: Bạn đang cần một hệ thống tài chính kế toán chuyên nghiệp, hiệu quả để giúp bạn trong quá trình hoạt đông sản xuất kinh doanh. Để làm được điều đó bạn cần phải có những nhân viên kế toán có năng lực tốt, một hệ thống kế toán hợp lý vừa đủ để quản lý toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng cũng không quá cồng kềnh vì có thể làm tăng đáng kế chi phí quản lý. Bạn phải có một hệ thống tổ chức công tác kế toán phù hợp với loại hình doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh cũng như quy mô của doanh nghiệp, và chúng tôi sẽ giúp bạn để: - Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy kế toán tài chính trong doanh nghiệp. - Xây dựng quy trình kế toán và quản lý kế toán trong doanh nghiệp. - Xây dựng hệ thống nhân sự kế toán (về mặt chuyên môn) - Bố trí nhân lực phù hợp với năng lực và khả năng của từng người cũng như yêu cầu của Doanh nghiệp - Hỗ trợ trang bị phần mềm kế toán phù hợp, hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán (nếu cần thiết) - Hỗ trợ lập các báo cáo thuế, báo cáo kế toán, báo cáo tài chính theo quy định hiện hành. * Doanh nghiệp của bạn đang có nhiều vấn đề rắc rối trong bộ máy kế toán: Chúng tôi sẽ giúp bạn rà soát lại toàn bộ quy trình, tổ chức của bộ máy kế toán để tìm ra những vấn đề trong bộ máy kế toán mà công ty bạn cần hoàn thiện để thực hiện được yêu cầu quản lý của Ban giám đốc, thực hiện tốt đúng theo quy định của Luật kế toán. Đồng thời chúng tôi cũng đưa ra các giải pháp để có thể giải quyết được các vấn đề tương quan giữa bộ phận kế toán và các bộ phận khác một cách hiệu quả nhất. * Nếu doanh nghiệp của bạn chỉ đơn giản đang cần một người có thể hoàn thành các báo cáo thuế, báo cáo tài chính cuối năm hay định kỳ hàng tháng, hàng quý một cách chính xác nhất, phù hợp nhất với các quy định về chế độ báo cáo hiện hành. * Nếu doanh nghiệp của bạn quá nhỏ và các nghiệp vụ kế toán không phát sinh thường xuyên. Bạn chưa muốn tuyển một kế toán làm việc thường trực khi công việc không nhiều, điều không cần thiết và gây lãng phí cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả các công việc mà một kế toán viên phải làm theo định kỳ, đồng thời thực hiện các báo cáo thuế theo quy định. * Nếu doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp lớn, có đầy đủ các bộ phận phòng ban nhưng bạn vẫn đau đầu khi phải đối phó về mặt pháp luật thuế, kế toán và các pháp luật khác phát sinh trong quá trình sản xuất kinh doanh. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các dịch vụ theo từng lần hoặc hợp đồng trọn gói theo năm nhằm để hỗ trợ cho doanh nghiệp bạn thực hiện được nhu cầu và phát triển kinh doanh, cụ thể: - Tư vấn các vấn đề phát sinh về mặt pháp luật thuế, kế toán và các pháp luật khác phát sinh, cung cấp các văn bản pháp luật; - Đại diện trước pháp luật về thuế - Đại lý thuế; - Hoàn thuế giá trị gia tăng; - Đăng ký lao động cho người nước ngoài, làm Visa, tạm trú; - Đăng ký mã vạch, nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm. Nếu doanh nghiệp của bạn thuộc một trong số những điểm trên thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn làm cho bạn hài lòng. Đơn giản bởi vì chúng tôi là những người nhiều kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình, yêu nghề và luôn lấy chữ tín là hàng đầu, xem khách hàng là tiềm năng, nền tảng của sự tồn tại và phát triển của chúng tôi. Và một điều đơn giản hơn là chi phí các bạn bỏ ra rất hợp lý với những gì mà các bạn nhận được. Xin cảm ơn quý vị đã quan tâm đến chúng tôi và tin tưởng vào chúng tôi. Có thể bây giờ bạn chưa cần đến chúng tôi nhưng hãy ghi nhớ vì rất có thể sau này chúng tôi sẽ là người hỗ trợ và giúp ích được cho bạn. Ngoài ra chúng tôi cũng rất sẵn lòng hỗ trợ tư vấn cho các bạn các giải pháp để giải quyết các vấn đề phát sinh trong doanh nghiệp một các nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí. Trân trọng! Văn Phòng Luật sư LUATSU24H (Lawyer24h)106 Ngô Quyền, P. 7, Q. 5, Tp. HCM ĐT: 848 35040450; 848. 35098275; 848 35098276 402A Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, Tp. HCM ĐT: 848 35040450 fax: 08. 54052522 Trưởng văn phòng: Luật sư Đỗ Như Lưu 094 5711 117 Mr. Nguyễn Hữu Phước: 0903 363 054 luatsu24h cạnh UBND Q5 (Ủy Ban Nhân Dân Quận 5); TAND Q5; luatsu24h cạnh Phòng công chứng số 2; luatsu24h cạnh Phòng công chứng số 7 Google Account Video Purchases Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
-------------------------------------------------------------------------------------------------
luatsu24h.com |
Nhượng quyền thương mại
Nhượng quyền thương mại là hoạt động thương mại, theo đó bên nhượng quyền cho phép và yêu cầu bên nhận quyền tự mình tiến hành việc mua bán hàng hoá ...
1. CƠ SỞ PHÁP LÝ:
- Luật Thương mại năm 2005.- Nghị định 35/2006/NĐ-CP do Chính phủ ban hành ngày 31/3//2006 để quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động nhượng quyền thương mại.
- Thông tư 09/2006/TT-BTM do Bộ Thương mại ban hành ngày để hướng dẫn thủ tục đăng ký hoạt động nhượng quyền thương mại.
Ngoài ra, nếu việc nhượng quyền thương mại có liên quan đến việc chuyển giao quyền sử dụng đối tượng sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ, thì còn phải chịu sự điều chỉnh bổ sung của Luật Sở hữu trí tuệ 2005, Luật Chuyển giao công nghệ 2006.
2. CƠ QUAN THỤ LÝ
Theo quy định tại điều 18.1 Nghị định 35: Bộ Thương mại thực hiện đăng ký đối với hoạt động nhượng quyền thương mại từ nước ngoài vào Việt Nam, bao gồm cả hoạt động nhượng quyền thương mại từ Khu chế xuất, Khu phi thuế quan hoặc các khu vực hải quan riêng theo quy định của pháp luật Việt Nam vào lãnh thổ Việt Nam.3. HỒ SƠ THỦ TỤC HOẠT ĐỘNG NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI:
a) Đơn đăng ký hoạt động nhượng quyền thương mại theo mẫu MĐ-1;b) Bản giới thiệu về nhượng quyền thương mại theo mẫu tại Phụ lục III ban hành kèm theo Thông tư này;
c) Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài được cơ quan có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập xác nhận trong trường hợp nhượng quyền thương mại từ nước ngoài vào Việt nam; (Bản này phải được dịch ra tiếng Việt và được cơ quan đại diện ngoại giao của Việt Nam ở nước ngoài chứng nhận và thực hiện việc hợp pháp hóa lãnh sự theo quy định của pháp luật Việt Nam).
d) Bản sao có công chứng văn bằng bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp tại Việt Nam hoặc tại nước ngoài trong trường hợp có chuyển giao quyền sử dụng các đối tượng sở hữu công nghiệp đã được cấp văn bằng bảo hộ;
e) Giấy tờ chứng minh sự chấp thuận về việc cho phép nhượng quyền lại của bên nhượng quyền ban đầu trong trường hợp thương nhân đăng ký hoạt động nhượng quyền là bên nhượng quyền thứ cấp;
(Lưu ý: Nếu các loại giấy tờ tại điểm d và e được thể hiện bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch ra tiếng Việt và được công chứng bởi cơ quan công chứng trong nước)
4.THỜI GIAN THỤ LÝ HỒ SƠ.
- Thời gian giải quyết hồ sơ: 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ và hợp lệ.- Đối với hồ sơ chưa đầy đủ hoặc chưa hợp lệ: Trong thời hạn hai ngày làm việc sẽ trả lời bằng văn bản yêu cầu thương nhân bổ sung.
- Thời gian giải quyết hồ sơ bổ sung: 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ và hợp lệ.
5. BIỂU PHÍ LUẬT SƯ;
Mức phí luật sư được tính toán dựa trên sự phức tạp của yêu cầu công việc và khối lượng công việc thực tế. Phí luật sư sẽ được thông báo sau khi đã làm rõ yêu cầu của bên cần tư vấn.Văn Phòng Luật sư LUATSU24H (Lawyer24h)
106 Ngô Quyền, P. 7, Q. 5, Tp. HCM
ĐT: 848 35040450; 848. 35098275; 848 35098276
402A Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, Tp. HCM
ĐT: 848 35040450 fax: 08. 54052522
Trưởng văn phòng: Luật sư Đỗ Như Lưu 094 5711 117
Mr. Nguyễn Hữu Phước: 0903 363 054
luatsu24h cạnh UBND Q5 (Ủy Ban Nhân Dân Quận 5); TAND Q5; luatsu24h cạnh Phòng công chứng số 2; luatsu24h cạnh Phòng công chứng số 7
Google Account Video Purchases Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét